วันอังคารที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2551

ใครว่าเรื่องนี้ มศว ไม่ยุทติธรรมบ้าง ??


น.ส.จรินทร์พร จุนเกียรติ(เต้ย) ดาราวัยรุ่นชื่อดัง
ใครที่ผ่านข้อเขียน คณะศิลปกรรมศาตร์สาขาการแสดงฯ มศว

คงจะได้เข้าไปดูรายชื่อของคนที่ผ่านกันใช่มั้ย ?ซึ่งความจิงแล้วคนที่ผ่านข้อเขียน มี 147

คนซึ่งเราอะผ่านข้อเขียนมา แล้วเราก้อได้ดูรายชื่อของคนที่ผ่านทั้งหมด 147 คน

แล้วเราก้อได้ยินมาว่า เต้ย(จรินทร์พร)อะไปสอบ

เราก้อเลยลองใส่ชื่อเต้ยดูปรากดว่าเต้ยไม่ผ่านข้อเขียน เราก้อไม่แน่ใจ

เราเลยไปดูรายชื่อรวม 147 คนไล่ดูทุกชื่อ ก้อไม่มีชื่อเต้ย

แล้วพอมาวันนี้ มศว ประกาดคนผ่านสัมพาด

ซึ่งเราไม่ติด เราก้อไม่ได้เคีรยดไรหรอกนะแต่พอมาดูรายชื่อคนที่ผ่านสัมพาด

ดันมีชื่อ เต้ย จรินทร์พร จุนเกรียรติ ( อ้าว )มาได้ไงงะ ชื่อนี้

เต้ยไม่ผ่านสอบข้อเขียนไม่ช่ายหรอ แล้วไหงมีชื่อเต้ยขึ้นมาว่าผ่านสัมพาดอะอ้าว งงเลย !!!!!

แบบว่า ..... ไม่ผ่านข้อเขียน แล้ว เต้ยผ่านสอบสัมพาดได้ไงคราวนี้

เพื่อนเราก้อเลยกลับไปดู รายชื่อคนที่ผ่านข้อเขียนอันเดิม(ที่ไม่มีชื่อเต้ย)ซึ่งความเปนจริงแล้วมีคนผ่านข้อเขียน 147 คน

แล้วพอมาดูอีกทีวันนี้เมื่อกี๊ กลับมีคนผ่านเพิ่ม มาเปน 151 คน

ซึ่งกลายเปนว่ามีชื่อเต้ยเพิ่มเข้ามาด้วยแล้วแบบนี้มันหมายความว่าไง

แล้วอีก 3 คนที่เพิ่มเข้ามางะ คืออะไรแบบนี้เค้าเรียกว่าเส้นช่ายปะ ?

คือไม่ได้ติดใจอะไร ที่เราไม่ติดอะ แต่ มศว และเหล่าคนเส้นเนี่ย

ไม่น่าทำแบบนี้นะคะมันเสียความรุ้สึกของคนที่เค้าอยากจะสอบ

อยากจะเรียนอะเหอะ ๆๆๆอะนะ เสียความรู้สึกมาก
ไม่ยุทติธรรมเลยจริงๆ -_-

1 ความคิดเห็น:

มังกร กล่าวว่า...

ผมว่าเรื่องอยางนี้จะว่าผิดก็ไม่ผิด จะว่าถูกก็ไม่ถูก

ดูอยางบางคนไปแข่งกีฬาระดับประเทศ ได้เหรียนทองกลับมาก็ได้เลือนยศเลื่อนขั้น
คนที่ทำงานน่าดำค่ำเครียดอาจจะน้อยใจบ้าง
แต่ก็คงจะไปว่าเค้าไม่ได้ เพราะเค้าสร้างชื่อเสียงให้แกประเทศ ถูกมั้ยคับ

อยางตลกชื่อดังอยูดีๆก็ได้รับปริญาทั้งที่ไม่ได้ไปเรียนอะไรเลย คนที่เรียนปริญามา4-5อาจจะน้อยใจบ้าง
แต่จะว่าเค้าได้ไงก็เพราะเค้ามาความสามารถจิงๆ

อยางกรณีของน้องเต้ยทาง มศว.อาจมองว่าในอนาคตเต้ยอาจจะสร้างชื่อเสียงให้มหาลัยก็เลยรับแล้วน้องเต้ยเค้าก็มีความสามารถมากเหมือนกัน

ถ้าคุณน้อยใจลองสร้างชื่อเสียงและความสามารถให้ได้เท่าเต้ยดิ ปีหน้าได้เรียน มศว.แน่